Nhà tắm đẹp đơn giản không kém phần tinh tế

Để có một ngôi nhà hoàn hảo thì tất cả các không gian trong ngôi nhà đó đều cần được chăm chút một cách kĩ lưỡng tỉ mỉ chứ không phải chỉ cần chú ý đến một hay một vài không gian chính. Cho nên, với không gian nhà tắm, bạn cũng cần phải khá quan tâm chứ không thể coi nó như một không gian phụ mà không để ý gì đến.

Nhưng không phải cứ đầu tư mạnh tay là bạn sẽ có được một không gian nhà tắm siêu đẹp, việc đó vừa gây lãng phí về kinh tế, vừa không cần thiết. Hôm nay, mình sẽ giới thiệu đến các bạn một số không gian nhà tắm vừa đẹp đơn giản nhưng cũng không kém phần tinh tế.

nha tam dep don gian

Sử dụng kính cường lực làm vách ngăn giữa hai không gian, đem lại sự mạnh mẽ trong thiết kế nhà tắm

Những mẫu nhà tắm đẹp đơn giản vẫn tiện nghi hiện nay

Mẫu số 1

Nếu bạn sở hữu một căn nhà có diện tích khá khiêm tốn ( ví dụ như một căn chung cư mini hay một ngôi nhà ống có diện tích nhỏ) tất cả mọi không gian trong đó đều phải tiết chế kể cả phòng tắm thì mẫu thiết kế nhà tắm đẹp đơn giản này khá phù hợp cho ngôi nhà của bạn rồi.

nha tam nho dep tien nghi

Tất cả các thiết bị vệ sinh tối thiểu đều được bố trí đầy đủ, Không việc gì phải kê một chiếc bồn tắm cồng kềnh, tốn diện tích vào làm gì mà thay vào đó, bạn nên thiết kế một buồng tắm nhỏ ở góc phòng, vừa tạo không gian trống thoải mái cho phòng tắm, vửa tiện lợi cho việc sinh hoạt trong gia đình.

Xem thêm: 6 mẫu nhà tắm nhỏ đẹp trong bộ sưu tập năm 2018

Mẫu số 2

Tương tự như thiết kế ở mẫu số 1, nhưng mẫu số 2 thay phòng tắm ngăn cách bằng vách tường thành cabin tắm kính, sử dụng kính cường lực làm vật liệu ngăn cách riêng khu vực tắm và khu vực bệ rửa, xí. Sử dụng cabin tắm kính, bạn sẽ có được một không gian phòng tắm hết sức lịch sự, tiện dụng và gọn ghẽ.

Việc nước chảy lênh láng ra khắp phòng tắm sẽ không bao giờ xảy ra khi sử dụng babin tắm kính, tránh cho việc trơn trượt hoặc nước văng tung tóe sau khi tắm, làm cho không gian phòng tắm phía ngoài cabin tắm luôn khô thoáng, sạch sẽ.

Mẫu số 3

Sự kết hợp giữa con người và thiên nhiên là kiến trúc được hướng tới trong tương lai của ngành thiết kế nội thất và thiết kế dân dụng. Với vẻ đẹp của phong cách phòng tắm Nhật Bản này, bạn sẽ thấy được vẻ tinh tế, tao nhã khi kết hợp yếu tố con người và yếu  tố tự nhiên.

nha tam phong cach nhat ban

Sự kết hợp hài hòa giữa gỗ, đá cách sắp đặt nội thất trong không gian phòng tắm, đi cùng với đó là các khóm cây cảnh, sẽ đem lại sự thoải mái và thư giãn cho người sử dụng.

Mẫu số 4

Mẫu thiết kế nhà tắm đẹp đơn giản này là sự kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại, cũng như sự giao hòa đến hoàn hảo của 2 gam màu đen và trắng. Yếu tố cổ điển được thể hiện bởi việc sử dụng gạch lát nền lục giác màu đen đem lại sự phá cách, cá tính kết hợp với gạch ốp tường chữ nhật màu trắng giúp ta có cảm giác vững trãi. Cùng với đó là các vách ngăn kính cường lực và các thiết bị nội thất phòng tắm mang lại vẻ sang trọng và hiện đại.

Xem thêm: Gạch lát sàn nhà tắm với các hoa văn tuyệt đẹp

nha tam sang trong

Đi cùng với đó là việc sử dụng đa chất liệu được kết hợp rất hoàn hảo trong không gian phòng tắm này, từ gạch, đá granite, kim loại khung nhôm, vách kính, gỗ tái chế …. Khiến cho căn phòng như là một điểm dung hợp hoàn hảo giữa hai trường phái nghệ thuật cổ điển và hiện đại.

Đi cùng với sự phát  triển của xã hội, không gian phòng tắm không chỉ đơn giản là không gian phụ như những thời điểm trước mà dần dần tầm quan trọng của nó đang được công nhận và có một sự quan tâm về thiết kế không nhỏ. Qua nội dung bài viết này, mình hi vọng bạn sẽ tìm được một mẫu phòng tắm phù hợp với ngôi nhà của mình.